คำแนะนำการเช่าชุดสำหรับลูกค้าต่างประเทศและต่างจังหวัด

12280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คำถาม
1. พึ่งได้ฤกษ์แต่งงานมา ต้องการเช่าชุดแต่งงานด่วนๆ
2. กลับจากต่างประเทศ มีเวลาเตรียมตัวแค่ 1-2 อาทิตย์
3. มีปัญหาจากร้านชุดแต่งงานอื่นๆมาควรทำอย่างไร?


ตอบ
ลูกค้าสามารถมาเลือกชุด ลองชุด รอแก้ชุด และรับชุด วันรุ่งขึ้นช่วงเย็นๆค่ำๆ ได้เลยคะ ทำตามระเบียบการเช่าชุดแต่งงานของ fullrichbride ได้ตามปกติจ้า

เพราะบริษัทเรามีโรงงานเป็นของตัวเอง บ้านฟิตติ้ง ติดกับโชว์รูมเรามีทีมงานแก้ชุดแต่งงาน จำนวนมากเพื่อให้บริการลูกค้าตลอดเวลา เพียงลูกค้าต้องนัดคิวช่างล่วงหน้า อย่า walk in เด็ดขาดนะคะ ในวัน เสาร์ - อาทิตย์ จะมีลูกค้านัดลองชุดเป็นจำนวนมากยิ่งเป็นช่วงวันหยุดราชการลูกค้าจะมีปริมาณมากจริงๆ คะ

ตาราง คำแนะนำการดูชุดเป็นเพียงคำแนะนำเบื้องต้น หากลูกค้าเเต่งงาน ในเดือนที่เป็นไฮซีซันเช่น พ.ย. มี.ค. พ.ค. ลูกค้ายิ่งต้องเตรียมตัวให้ไวกว่าเดือนอื่นๆ คะ


กรณีลูกค้ามาจาก ต่างประเทศ
ลูกค้าสามารถมาเลือกชุด แล้วรอแก้ไซร์ได้เลย ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงจ้า และส่งซักด่วน 24 ช.ม. วันรุ่งขึ้นเย็นๆ ค่ำๆ ก็รับชุดได้เลยจ้า)

กรณีลูกค้ามาจาก ต่างจังหวัด
ไม่สะดวกเดือนทางมาในวันฟิตติ้ง ทางร้านจะส่งซักชุดรอก่อนคะ ในวันรับชุดลูกค้า สามารถรอแก้ชุดและรับชุดได้เลยคะ แต่อาจใช้เวลา 2-5 ช.ม. ในการแก้และเก็บรายละเอียดชุดจ้า เวลาส่งชุดคืนลูกค้าก็ส่งคืนทางไปรณีย์ได้เลยคะ

สวยด่วนได้ เมื่อเราเลือกร้านที่มีระบบและมีมาตรฐานในการทำงาน แบรนด์ Fullrichbride คะ

อยู่ไกลแค่ไหนก็เช่าชุด แต่งงานแบรนด์ Fullrichbride ได้คะ ^_^

1. กระเป๋าไซส์ 24 นิ้วขึ้นไป 2 ใบ ใส่ชุดขาวแล้วก้อชุดไทยหรือชุดหมั้น สะบัดออกมาสวยเป๊ะดังเดิม

2. อุปกรณ์เครื่องประดับ รองเท้า สามารถแยกแครี่ได้เลย แต่โหลดดีกว่าคะ

3. ส่วนถ้าหอบขึ้นเครื่อง ชุดขึ้นเครื่องได้ไม่มีปัญหาค่ะ แต่ก็หอบกันเหนื่อยนิดนึงเพราะชุดหนัก ที่เหลืออย่างอื่น ทีมงานตั๊กจะจัดการเเพคให้คะ สะดวก สบาย ครบครัน เครื่องบินในประเทศ (ทุกสายการบิน) จะไม่สามารถฝากชุดแขวนได้ค่ะ เนื่องจากเครื่องภายในประเทศปกติ ไม่มีที่แขวน หรือสามารถแขวนได้แค่สูท 1 ตัวเท่านั้น ค่ะ

4. ถ้าเป็นบินต่างประเทศ (ระยะไกลและเครื่องใหญ่) สามารถฝากแขวนชุดกับแอร์ได้ค่ะ พอจะลงเครื่องก็ไปเอาชุดคืนค่ะ

 



ภาพกระเป๋าของลูกค้าที่บินมาจาก ขอนแก่น พนักงานเเพคให้คะ ผ้าที่ร้านใช้ตัดชุดเป็นผ้าเกรดดีมากๆยับยาก ดึงออกมาปุ๊บ สบัดๆ เเขวนรอใส่รับสินสอดได้เลยจ้าเห็นไหมคะ ถึงเราจะอยู่ไกล เราก็เช่าชุดกันได้จ้า



 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้