Fullrichbride แบ่งปันสู่สังคม

1968 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทางบริษัท Fullrichbride จำกัด

นอกจาก แบ่งปันรายได้สู่สังคม มูลนิธิ CCFTHAI เป็นประจำทุกเดือนแล้ว ทางบริษัทยังช่วยเหลือสังคม...ด้วยการแบ่งปัน ให้ตามสถานที่ต่างๆอย่างต่อเนื่องตลอดมา รวมทั้งการให้ทุนความรู้กับนักศึกษาคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีอย่างต่อเนื่องคะ 

 


ขอบคุณ

1. ข้าวปลอดสารพิษ จำนวน 100 กิโลกรัม ตั๊กเลือกอุดหนุน คุณ ชัยพล ยิ้มไทร เคยดูในรายการกบนอกกะลา ช่วงที่อยากทำนาหนักๆ 5555 คุณชัยพล ให้ความสะดวกโดยการขับรถไปส่งให้ถึงมูลนิธิ

2. อดีตลูกค้าและแฟนคลับปัจจุบัน ตั๊กอุดหนุน แผ่นซับอนามัย 200 ชิ้น ของคุณกุ้ง Kung KungJung ให้ความสะดวกในการส่งฝากไว้ที่ร้านผ้าลูกไม้คันธี (พาหุรัด)

3. คุณเบล IName INuz บริษัทติดตั้งแอร์และดูแลแอร์ ทั้ง 9 หลัง ประจำร้าน fullrichbride ที่ให้ข้อมูลแหล่งซื้อ อาหาร และอุปกรณ์ น้องหมาแมว

4. ร้าน apple petmart พี่เปิ้ล ลดแล้วลดอีก แจกแล้วแจกอีก ฝากของมาร่วมทำบุญด้วย ใจดีมากๆ และเเนะนำอาหารที่เหมาะสมสำหรับการบริจาค เพราะตอนเดินเข้าไปซื้อคือ มึนๆงงๆ สินค้าเยอะมากกกก

5. มีพี่ผู้หญิงท่านหนึ่งฝากมาทำบุญ 100 บาท ในระหว่างที่ซื้อของร้านพี่เปิ้ล 1,000 บาท ไม่ประสงค์ออกนาม พี่อารีย์ 2000 บาท คุณฝน We Magazine 1000 บาท คุณก้อย แฟนคลับตั๊ก 5,000 บาท ซื้อกางเกงพละ 374 ตัวและเครื่องปริ้น ฝากน้องฉัตรเมคอัพ มอบให้โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ซื้อ..เก้าอี้..ให้ วัดสักงาม ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำเเพงเพชร ขอให้ลูกค้าและเเฟนคลับ fullrichbride ทุกท่าน มีความสุข ร่ำรวย มีแต่สิ่งดีๆ ในทุกๆ วันจ้า วัดพระบาทน้ำพุ ขอผลบุญ นำพาสิ่งดีๆให้พี่ๆทุกท่านคะ ^^

ขอบคุณ เงินทุกบาททุกสตางค์นี้เกิดจากรายได้ การเช่าชุดแต่งงานของเจ้าสาว fullrichbride ขอบุญกุศลครั้งนี้ ให้ลูกค้าและทีมงานของตั๊กทุกท่าน มีความสุข ความเจริญ สุขภาพเเข็งแรง หน้าที่การงาน การเงิน มั่งคง อุดมสมบูรณ์ ความสุขทางกายและใจนะคะ อนุโมทนาสาธุจ้า

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้