ห้ามใส่ซิลิโคน ถ้าจะใส่ชุดแต่งงาน Fullrich

20052 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ภาพซิลิโคนบลาที่สาวๆหลายคน ฝากความหวังสูงสุดเพื่ออยากให้ดูอึ๋ม ตามภาพโฆษณา ชวนเชื่อ การที่เราใส่ซิลิโคนแล้วจะทำให้มีเนินสวย.... หน้าอก..ลูกค้าต้องมีต้นทุนเนื้ออกบ้างค่ะ ถึงจะได้ผลดังภาพ

 

 

แต่หากลูกค้าเป็นคนมีอกลักษณะนี้แบบนี้ คือ ต้นทุนไม่มีเลย ช่างเสื้อเรียกว่าอกไก่ เอาซิลิโคน 12 โหลก็ไม่สามารถทำเนินได้ค่ะ

 

 

แต่อย่างไรก็ดีมันไม่อึ๋มจริงบนชุดแต่งงานของตั๊กหรอกค่ะ เนื่องจากในชุดแต่งงานของตั๊กจะมีปลอก..ที่สำหรับสอดใส่ฟองน้ำหรือ นมปลอม สามารถเลือกไซร์ เลือกขนาดฟองน้ำหน้าอกได้ตามชอบ อีกทั้งยังถอดเปลี่ยนฟองน้ำได้ง่าย

โดยทั่วไปหญิงไทยอกไข่ดาว ตั๊กใส่ไซร์ M ในชุดให้ค่ะ แต่แน่นอน... ความพอเพียงจะไม่เกิดขึ้นกับสาวอกน้อย...ใจน้อย....ในวันสำคัญครั้งหนึ่ง....อยากจะมีเนื้อเนินหน้าอกสวย ดันขึ้นมาให้เป็นรูปเนื้อเนินนม แล้วตัดสินใจไปซื้อซิลิโคนมาใส่ โดยไม่บอกไม่ปรึกษาตั๊กเลยว่าควรจะใส่ไหมใส่แล้วจะเกิดอะไรขึ้น

ผลเสียคือ

1. ชุดแต่งงานตั๊ก หากจะใส่ซิลิโคนเข้าไปอีก ขอบชุดจะไม่แนบชิดเนินอก เหมือนตอนลองชุดกับตั๊ก เพราะโดนซิลิโคนดันฟองน้ำออกนั้นเองค่ะ

2. หากโชคร้ายซื้อ ซิลิโคนไม่ดี กาวติดนม ติดไม่อยู่แล้วหลุด ไหลออก ตามน้ำหนักซิลิโคนและแรงโน้มถ่วงของโลก ถ่ายรูปออกมาทุกรูปมีจุดโค้งหัวนม บนชุดแต่งงาน กลายเป้นมีนม 4 เต้า แทนที่เนินอก คงไม่งามแน่ค่ะ

หากอยากมีเนิน แล้วไม่มีผลกระทบกับการใส่ชุดแต่งงานของตั๊ก ใช้วิชาทำอึ๋มของตั๊ก ที่ลงในยูทูบจะดีกว่าคะ รับรอง ไม่ถึง 100 บาท ก็อึ๋มได้ค่ะ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้